TIN TỨC
Bán thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn và trong nhà
Tin đăng ngày: 28/11/2017 - Xem: 1410
 

Bạn đang có nhu cầu về thảm cỏ nhân tạo để trang trí trong nhà hoặc sân vườn? Bạn đang đau đầu vì trên thị trường có vô số loại cỏ nhân tạo với những thông số phức tạp, những mức giá mập mờ không công khai, và bạn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp? Trong bài viết này, kheotay.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn loại thảm cỏ nhân tạo tốt nhất và phổ biến nhất, được áp dụng rộng rãi trong trang trí sân vườn và trang trí trong nhà.

Thảm cỏ nhân tạo ngày càng được ưa chuộng và có nhiều ứng dụng hơn trong cuộc sống. Với những ưu điểm nổi bật như: không tốn thời gian chăm sóc; ít chịu ảnh hưởng của thời tiết; đều, đẹp, không phai màu nhưng lại có giá thành rất phải chăng; việc bạn lựa chọn thảm cỏ nhân tạo để trang trí cho không gian sân vườn, không gian quán cafe hoặc không gian gia đình là hoàn toàn hợp lý.

Bán thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn và trong nhà

Thảm cỏ nhân tạo có độ cao từ 0.5cm tới 5.0cm và được chia làm 3 nhóm

Nhóm cỏ tầm thấp, cao 0.5 – 1.5cm
Nhóm cỏ tầm trung, cao 2.0cm
Nhóm cỏ tầm cao, cao 3.0 – 5.0cm

Quý khách lưu ý:

Quý khách nên chọn mua thảm cỏ cao 2.0cm vì mật độ cỏ cao, sợi cỏ mảnh và đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian trang trí. Tuy giá có 2.0cm cao hơn cỏ 1.0cm khá nhiều tuy nhiên quý khách sẽ thực sự yên tâm khi đặt mua loại thảm 2.0cm này.
Cỡ cỏ tầm thấp 0.5-1.5 cm thường dùng để làm thảm lót, đặc điểm của thảm cỏ loại này là có giá thành rẻ, lá cỏ thấp và mật độ cỏ khá thưa nên sẽ để lộ nhiều khoảng trống không đẹp. Nhưng vì để lót chân nên nhiều khi cũng không cần quá thẩm mỹ.

Cỡ cỏ tầm trung là cỡ cỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay với độ cao lá phổ biến là 2.0cm. Cỡ cỏ này dược dùng rộng rãi trong việc trang trí quán cafe, trang trí sân vườn hoặc trang trí không gian kiến trúc trong gia đình, làm sân bóng đá…

Chỉ cần duy nhất mẫu cỏ tầm trung 2cm này là đủ đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về thẩm mỹ của bạn. Bạn có tin không?

Cũng không quá ngạc nhiên vì sự phổ biến của loại thảm cỏ này, bởi với chiều cao vừa phải, mật độ cỏ hợp lý cùng màu sắc bắt mắt đã khiến loại cỏ này trở nên rất thông dụng. Không những vậy, vì mật độ cỏ không quá dày và chiều cao cỏ vừa phải, nên giá thành sản xuất của loại cỏ này được tối giản, vì thế mà giá bán cũng rất phải chăng.

Thậm chí, loại thảm cỏ này còn được ưa chuộng đến nỗi chúng thường được sử dụng trong các cảnh phim cổ trang, đặc biệt là các cảnh quay trong cung điện hoặc trong sân vườn kiến trúc.

Hiện tại, kheotay.com.vn cũng đang cung cấp tới khách hàng loại thảm cỏ nhân tạo có kích thước cỏ tầm trung đạt chất lượng cao, với chiều cao cỏ và mật độ cỏ rất đạt yêu cầu, đảm bảo không thua kém các cảnh quay trong phim. Các bạn có thể lựa chọn một trong hai màu sắc cỏ cho không gian kiến trúc, đó là cỏ màu xanh mùa xuân và cỏ màu xanh mùa hạ, hoặc cũng có thể sử dụng đan xen hai loại màu cỏ này để tạo điểm nhấn hài hòa cho không gian.

Về kích cỡ thảm, mỗi thảm có chiều rộng tối đa là 2.0m vì đây là kích thước tiêu chuẩn chung; chiều dài của thảm tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà kheotay.com.vn sẽ cắt cho phù hợp. Nếu chiều rộng không gian trang trí của bạn lớn hơn 2.0m thì bạn có thể ghép trồng các tấm lên nhau, do cỏ khá dày nên chắc chắn sẽ không để lại vết ghép.

Cỡ cỏ tầm cao có độ cao lá từ 3.0-5.0cm. Các cỡ cỏ này ít thông dụng hơn, vì loại thảm cỏ nhân tạo này không có nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành lại cao hơn. Thực tế cũng cho thấy, rất ít khách hàng đặt mua cỡ cỏ này, hoặc sau khi xem hàng trực tiếp, khách hàng luôn có xu hướng ưa chuộng và lựa chọn cỏ cao cỡ 2.0cm.

Tin tức khác:
Sân cỏ Nhân tạo Minh Châu (5/12/2019)
Sân cỏ nhân tạo ở tại Hà Tĩnh (27/12/2017)
Thi công Sân cỏ nhân tạo ở Vinh - Nghệ An (27/12/2017)
Mua cỏ liền tay nhận ngay quà khủng (28/11/2017)
Tạo phong cách riêng cho phòng gym với cỏ nhân tạo (28/11/2017)
Trang trí lối đi bằng thảm cỏ nhân tạo đẹp mê mẩn (28/11/2017)
Thiết kế sân vườn bằng cỏ nhân tạo (28/11/2017)
Thi công tiểu cảnh hồ cá koi tại Hà Tĩnh (28/11/2017)
Bán thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn và trong nhà (28/11/2017)
Thiết kế thi công tiểu cảnh quan sân vườn tại Hà Tĩnh (28/11/2017)
 

Thi công sân cỏ nhân tạo Toàn Quốc
Điện thoại: 0948.133.678
Email [email protected] - Website: http://conhantaodep.com