TIN TỨC
Sân cỏ Nhân tạo Minh Châu
Tin đăng ngày: 5/12/2019 - Xem: 3795
 

Sân cỏ nhân tạo (cỏ nhựa, cỏ plastic) tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp (Synthetic fiber) thường được ứng dụng trong các sân bãi thi đấu thể thao và đặc biệt là sân bóng đá cỏ nhân tạo. Do đặc tính chịu lực tốt, bền, Không mất nhiều công chăm sóc ,cỏ nhân tạo còn để làm sàn nhà, trang trí sân vườn, trang trí nội, ngoại thất, sân bóng đá nhân tạo…

 

Sân cỏ nhân tạo hiện nay đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với mọi người không chỉ ở các thành phố lớn mà nó đã về tới các huyện, xã. Sân cỏ nhân tạo được đưa vào nhiều ứng dụng khác nhau. Như trang trí cho sân vườn, sân vườn khu đô thị, cửa hàng, văn phòng, cỏ nhân tạo cho sân bóng đá, tiểu cảnh, cỏ nhân tạo cho sân golf, tennis, khúc côn cầu …


Cỏ nhân tạo ngày nay đang rất được ưa chuộng vì những ứng dụng vô cùng tiện lợi trong đối với không gian sống của chúng ta, ngoài các ứng dụng cho sân chơi thể thao, giờ đây cỏ nhân tạo còn ứng dụng để trang trí mảnh vườn, tường nhà, ban công, sân chơi cho trẻ đều được trang trí từ cỏ nhân tạo để tạo ra một không gian vui chơi thoải mái. Trong các trường mẫu giáo, mầm non, thì sân chơi cho các bé không thể không có. Nhất là lại dùng cỏ nhân tạo trang trí khu vui chơi cho bé sẽ mang lại sự an toàn, giúp cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo bị bẩn.

 

Lựa chọn cỏ nhựa để trang trí khu vui chơi cho trẻ thì cỏ nhân tạo phải có nguồn gốc từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé và không chứa chất độc hại, mà vẫn giữ được tính đàn hồi như cỏ tự nhiên. Vì cỏ nhân tạo rất phong phú về màu sắc, do đó mà những khu vui chơi ngoài trời cho các bé sẽ có những màu sắc rực rỡ và lôi cuốn các em hơn. Nhờ sự đàn hồi của sân cỏ nhân tạo mà các em được vui chơi thoải mái mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

 

Để có thể trang trí thành một không gian xanh mát trong các cửa hàng kinh doanh, văn phòng thì việc chọn cỏ nhân tạo để trang trí là hợp lý nhất. Thi công cỏ nhân tạo sẽ hạn chế được rất nhiều những vấn đề khó khăn của cỏ tự nhiên: tốn công chăm sóc, hóa chất cho cỏ, lượng nước tưới hàng ngày…mà vẫn sở hữu một cảnh quan xanh sạch đẹp rất bắt mắt.

Loading the player...
Tin tức khác:
Sân cỏ Nhân tạo Minh Châu (5/12/2019)
Sân cỏ nhân tạo ở tại Hà Tĩnh (27/12/2017)
Thi công Sân cỏ nhân tạo ở Vinh - Nghệ An (27/12/2017)
Mua cỏ liền tay nhận ngay quà khủng (28/11/2017)
Tạo phong cách riêng cho phòng gym với cỏ nhân tạo (28/11/2017)
Trang trí lối đi bằng thảm cỏ nhân tạo đẹp mê mẩn (28/11/2017)
Thiết kế sân vườn bằng cỏ nhân tạo (28/11/2017)
Thi công tiểu cảnh hồ cá koi tại Hà Tĩnh (28/11/2017)
Bán thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn và trong nhà (28/11/2017)
Thiết kế thi công tiểu cảnh quan sân vườn tại Hà Tĩnh (28/11/2017)
 

Thi công sân cỏ nhân tạo Toàn Quốc
Điện thoại: 0948.133.678
Email [email protected] - Website: http://conhantaodep.com