TIN TỨC
Thi công Sân cỏ nhân tạo ở Vinh - Nghệ An
Tin đăng ngày: 27/12/2017 - Xem: 2607
 

Chúng tôi chuyên cung cấp, thi công lắp đặt sân cỏ nhân tạo ở Vinh dùng trong các lĩnh vực trang trí, làm đẹp nhà ở, sân vườn, biệt thự, khu trung tâm mua sắm và phục vụ cho các hoạt động vui chơi thể thao ngoài trời, sân bóng, sân golf, sân tennis với chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường cả nước.

Một không gian xanh mát, trong lành với cỏ nhân tạo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Một góc nhỏ lâu ngày trong căn nhà tưởng như bỏ phí bỗng nhiên lại trở nên vô cùng lạ mắt, mang lại sự thú vị cho những ai đến thăm nhà bạn. Với sân cỏ nhân tạo, những khu vực sân vườn, bậc tam cấp hay lối đi cầu thang… đều có thể được ứng dụng để tạo nên điểm nhấn đẹp mắt.

Thi công Sân cỏ nhân tạo ở Vinh - Nghệ An

Thi công Sân cỏ nhân tạo ở Vinh - Nghệ An


Đặc điểm nổi trội của cỏ nhân tạo so với cỏ tự nhiên là Qúy khách hàng không cần phải mất nhiều thời gian chăm sóc mà sân cỏ nhân tạo vẫn xanh mướt, mềm mại. Cỏ nhân tạo mang lại cho bạn một không gian sạch sẽ, giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng, có thể sử dụng ở bất kì nơi đâu, ngay cả những nơi khó tiếp cận như: mái nhà, vách tường hay khu vực có độ dốc.


Ngoài ra, sân cỏ nhân tạo còn là dòng sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh ưa chuộng dùng làm sân bóng đá, sân tenis hay sân golf. Cỏ nhân tạo dễ dàng được lắp đặt trên nền xi măng hay bê tong, khả năng thấm nước nhanh, vì vậy mà các sân cỏ nhân tạo có thể đưa vào sử dụng nhanh chóng sau khi trời mưa.

Không như cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo luôn giữ được một màu xanh tự nhiên ban đầu vốn có. Sản phẩm bền bỉ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt, tuổi thọ cao. Đây cũng chính là lý do mà càng nhiều các công viên sử dụng sân cỏ nhân tạo cho các khu vui chơi, các sân bóng đá nhằm đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

 

Bạn cần tìm nhà cung cấp sân cỏ nhân tạo ở Vinh?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu.


Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tự hào là đơn vị cung cấp sân cỏ nhân tạo chất lượng, uy tín nhất tại Vinh nói riêng và cả nước nói chung. Đến với chúng tôi, Qúy khách sẽ được tư vấn để lựa chọn dòng sân cỏ nhân tạo phù hợp nhất với nhu cầu trang trí, chất lượng đảm bảo với giá thành ưu đãi.

Loading the player...
Tin tức khác:
Sân cỏ Nhân tạo Minh Châu (5/12/2019)
Sân cỏ nhân tạo ở tại Hà Tĩnh (27/12/2017)
Thi công Sân cỏ nhân tạo ở Vinh - Nghệ An (27/12/2017)
Mua cỏ liền tay nhận ngay quà khủng (28/11/2017)
Tạo phong cách riêng cho phòng gym với cỏ nhân tạo (28/11/2017)
Trang trí lối đi bằng thảm cỏ nhân tạo đẹp mê mẩn (28/11/2017)
Thiết kế sân vườn bằng cỏ nhân tạo (28/11/2017)
Thi công tiểu cảnh hồ cá koi tại Hà Tĩnh (28/11/2017)
Bán thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn và trong nhà (28/11/2017)
Thiết kế thi công tiểu cảnh quan sân vườn tại Hà Tĩnh (28/11/2017)
 

Thi công sân cỏ nhân tạo Toàn Quốc
Điện thoại: 0948.133.678
Email [email protected] - Website: http://conhantaodep.com